Sign In

Thông báo gửi Các em sinh viên chuyên ngành Quản lý công và Chính sách công khóa 12

11:14 12/01/2015

Chọn cỡ chữ A a  

THÔNG BÁO

      Gửi: Các em sinh viên chuyên ngành Quản lý công và Chính sách công khóa 12

      Để nâng cao chất lượng thực tập tốt nghiệp và khuyến khích sinh viên chuyên ngành Quản lý công và Chính sách công học tiếng Anh, Khoa Hành chính học thông báo tới các em sinh viên chuyên ngành 2 nội dung sau:

1. Khoa Hành chính học khuyến khích các em sinh viên chuyên ngành Quản lý công và Chính sách công thực hiện thực tập tốt nghiệp bằng hình thức ký hợp đồng với các cơ quan, tổ chức để hoàn thành một công việc cụ thể có liên quan đến nội dung thực tập. Việc hoàn thành hợp đồng có xác nhận của cơ quan, tổ chức được coi là báo cáo thực tập của sinh viên.

2. Đối với những sinh viên viết khóa luận tốt nghiệp, Khoa Hành chính học khuyến khích các em viết khóa luận bằng tiếng Anh. Những sinh viên viết khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng Anh sẽ được cộng điểm khuyến khích.

 

PGS.TS. Nguyễn Hữu Hả

Nội dung trong tệp đính kèm

Ý kiến

Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Quản lý phát triển xã hội năm học 2024-2025

Thực hiện kế hoạch công tác năm của Học viện Hành chính và Quản trị công về việc tổ chức Hội nghị Nghiên cứu khoa học (NCKH) cấp khoa, chiều ngày 04/6/2025, Khoa Quản lý phát triển xã hội (QLPTXH) đã tổ chức Hội nghị NCKH sinh viên năm học 2024 – 2025 tại hội trường tầng 2, cơ sở 371 Nguyễn Hoàng Tôn.

Hội nghị Tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Khoa học liên ngành – Ngoại ngữ – Tin học năm học 2024–2025

Sáng ngày 03/6/2025, tại hội trường tầng 2 – cơ sở 371 Nguyễn Hoàng Tôn, Học viện Hành chính và Quản trị công, Khoa Khoa học Liên ngành – Ngoại ngữ – Tin học đã trang trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) của sinh viên năm học 2024–2025. Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng nhằm đánh giá kết quả hoạt động nghiên cứu của sinh viên trong năm học, đồng thời khích lệ tinh thần sáng tạo, chủ động nghiên cứu trong môi trường đại học.